Skip to main content

ดีบูนเน่ (D-Boone)​ และ ดีบูน (D-Boon)​ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูกและข้อ

ดีบูนเน่ (D-Boone)​ และ ดีบูน (D-Boon)​ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูกและข้อ

บำรุงไขข้อ กระดูก บรรเทาอาการจากโรคเก๊าท์ รูมาตอยด์ หมอนรองกระดูกเสื่อมทับเส้นประสาท ข้อเสื่อม กระดูกพรุน ข้ออักเสบ เสริมแคลเซียม ฟื้นฟูน้ำไขข้อ ยกกระชับหมอนรองกระดูกสันหลังและคอ

ดูแลกระดูกและข้ออย่างมีประสิทธิภาพ นวัตกรรมล้ำสมัย งานวิจัยระดับโลก ด้วยสารสกัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเป็นเกรดยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (USP GRADE) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความสูง ผู้ที่มีปัญหาโรคข้อเสื่อม ข้ออักเสบ กระดูกพรุน หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนหรือเสื่อม นิ้วล็อค ผู้ที่ขาดแคลเซียม สุภาพสตรีวัยหมดประจำเดือน นักกีฬา อาชีพที่ต้องยืนเป็นเวลานาน บรรเทาอาการปวดตามข้อ

สารอาหารในดีบูนจะช่วยฟื้นฟู ความเสื่อมของหมอนรองกระดูก เพิ่มปริมานน้ำไขข้อในกระดูกตามข้อต่อต่างๆ และช่วยให้ข้อต่อมีความยืดหยุ่น รับแรงกระแทก และน้ำหักได้ดีขึ้น

ดีบูนจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาด้านกระดูกและไขข้อโดยตรง เช่น หมอนรองกระดูกเสื่อมหรือทรุด ข้อเข่าเสื่อม
**ฟื้นฟูได้โดยไม่ต้องผ่าตัด**

ดีบูนมีสารสกัดที่เพิ่มความหนาของหมอนรองกระดูกยกกระชับหมอนรองกระดูกได้จริง หมอนรองกระดูกจะหนาขึ้นและมีน้ำเลี้ยงข้อมากขึ้น นอกจากนั้น ดีบูนมีสารสกัดที่ช่วยลดปวดในตัว โดยไม่ต้องทานยาแก้ปวดให้เป็นพิษต่อตับ และไต

คุณประโยชน์ของ ดีบูนเน่ (D-Boone) และ ดีบูน (D-Boon)

  • ป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน
  • บรรเทาอาการโรคหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนหรือเสื่อม
  • บรรเทาอาการนิ้วล็อค โรคเก๊าท์
  • บรรเทาอาการปวดตามข้อต่อ และโรคข้อเสื่อม เช่น ข้อเข่าเสื่อม ข้อสะโพกเสื่อม
  • เพิ่มมวลกระดูก ป้องกันภาวะกระดูกบาง
  • ป้องกันการเกิดโรคข้ออักเสบ และข้ออักเสบรูมาตอยด์
  • ป้องกันการเกิดโรคหมอนรองกระดูกเสื่อมทับเส้นประสาท

ดีบูนเน่ (D-Boone) และ ดีบูน (D-Boon) เหมาะสำหรับ

  • สตรีวัยหมดประจำเดือน ขาดแคลเซียม
  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มความสูง
  • นักกีฬา หรือ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
  • ผู้ที่มีอาชีพที่ต้องยืนเป็นเวลานานๆ
  • ผู้ที่มีปัญหาโรคข้อเสื่อม หมอนรองกระดูกเสื่อม ข้ออักเสบ กระดูกพรุน

ส่วนประกอบใน ดีบูนเน่ (D-Boone) แบบผง

  1. คอลลาเจนจากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen) 0.60%
  2. แคลเซียม คาร์บอเนต (Calcium Carbonate 95%) 0.60%
  3. สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine Bark Extract 95%) 0.05%
  4. วิตามิน ซี (Vitamin C) 0.05%
  5. สารสกัดจากขมิ้นชัน (Turmeric Extract) 0.025%
  6. วิตามิน ดี3 (Vitamin D3, Type 100 CWS) 0.0005%

ส่วนประกอบใน ดีบูน (D-Boon) แบบเม็ด

  1. คอลลาเจนจากปลาทะเล (Salmon Collagen Peptide) 250 มก.
  2. กระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage) 100 มก.
  3. สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine Bark Extract Powder) 60 มก.
  4. แอสคอร์บิค เอซิด (Ascorbic Acid) 60 มก.
  5. สารสกัดจากขมิ้นชัน (Turmeric Extract Powder) 30 มก.
  6. วิตามิน ดี3 (Vitamin D3 100 SD/S) 2 มก.

ขนาดบรรจุ

ดีบูน (D-Boon)​ แบบผง
1 กล่อง บรรจุ 5 ซอง (25g.)
ราคา 1,085 ฿
(***โปรดสอบถามเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ)
เลขทะเบียน อย. 10-3-12052-1-0006

ดีบูนเน่ (D-Boone)​ แบบเม็ด
1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล (56g.)
ราคา 1,414 ฿
(***โปรดสอบถามเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ)
เลขทะเบียน อย. 10-1-15456-1-0006

แนะนำการทาน

ดีบูน (D-Boon)​ แบบผง
ทาน 1 ซอง ชงดื่มกับน้ำ 1/4 แก้ว รับประทานหลังอาหารเช้า หรือก่อนนอน

ดีบูนเน่ (D-Boone)​ แบบเม็ด
การรับประทาน : วันละ 1 - 2 แคปซูล หลังอาหารเช้า-เย็น

สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ 
คลิกที่นี่  >> http://nav.cx/aCmmVT1
โทร. 085-919-6834
 คนรักสุขภาพ
 แบบสอบถามเรียนออนไลน์

Comments

Popular posts from this blog

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน GYb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทนมื้ออาหารครบ 5 หมู่ บำรุงร่างกาย สร้างมวลกล้ามเนื้อ หุ่นเฟิร์มกระชับ ลดการสะสมของไขมัน เร่งการเผาผลาญ นำไขมันส่วนเกินมาสร้างกล้ามเนื้อด้วย 4 กลไก สร้างสุขภาพ ทำให้สมองตื่นตัวพร้อมออกกำลังกาย Psychological Preparation ทำให้ร่างกายอึดและอดทน สามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นและนานขึ้น ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นกลไกการสร้างกล้ามเนื้อ และลดการสูญเสียกล้ามเนื้อ คุณประโยชน์ของ GYb ให้ปริมาณโปรตีนสูง ทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพิ่มพลังงานได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย เปลี่ยนไขมันที่หย่อนคล้อยให้เป็นกล้ามเนื้อ เป็นสารอาหารแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยให้สรีระดูสมส่วน มีสรีระที่เฟิร์มมากขึ้น รสบลูเบอรี่ อร่อย พกพาสะดวก ชงดื่มง่าย GYb เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่กำลังเจริญเติบโต ต้องการโปรตีนเพื่อซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนหนักใช้สมองเยอะ กลุ่มคนทำงาน ที่ทำงานหนัก รู้สึกเหนื่อยล้า กลุ่มคนที่อยากสร้า

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา อาหารเสริมบำรุงดวงตา ยอดขายอันดับหนึ่ง พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพดวงตา ด้วยสูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ได้รับการรับรอง Omni-Directional : ด้วยการนำเอาซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด ดีคอนแทคจึงพร้อมสำหรับเพื่อการดูแลดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสตลอดไป คุณประโยชน์ของสารสกัดในดีคอนแทค ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ที่ดวงตาที่เกิดปัญหาจากโรคเสื่อม ดี-คอนแทค (D-Contact)​ เหมาะสำหรับ  ผู้ที่มีอาการสายตาสั้นเทียมหรือระดับสายตาสั้นลึก ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานาน ผู้ที่จอตาเปลี่ยนแปลงพยาธิสภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน ผู้ที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนเป็นประจำ ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลานานๆ ผู้สูงอายุที่มีสายตาฝ้าฟาง ผู้ที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อเห็นแสงจ้า ผู้ที่มีสายตายาว ผู้ที่มีอาการวุ้นในตาเสื่อมทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง ผู้ที่มีอาการเยื่อบุตาอักเสบ ผู้ที่มีอาการต้อกระจก ต้อหิน หร

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D)   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย ❇️ ❇️ " 1 เม็ด ตกถึงท้อง รับรองเห็นผล " ❇️ ❇️ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง  ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปี ✔️ สารสกัดที่ดีที่สุดในโลกกว่า 9 ชนิด รวมอยู่ในเม็ดเดียว  ✔️ ✔️ ดูแล 5 ระบบหลัก ตับ ไต หัวใจ(ระบบไหลเวียนเลือด)​ ม้าม ปอด  ✔️ พลังแห่งธรรมชาติ คืนความสมดุลแก่ร่ายกาย ผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี คุณประโยชน์ของ โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) เสริมภูมิต้านทานของผู้ป่วยโรคไต บำรุงและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ไมเกรน ลดปัญหาการเกิดโรคเสื่อมต่างๆ เช่น โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน มะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ลดคอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ส่งเสริมการเต้นของหัวใจให้สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด ลดความเครียด ช่วยให้หลับสนิท ช่วยรักษาตับและไต โรคภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ชลอความแก่ ป้องกันโรคหัวใจ แก้ปัญหาระบบทางเดินหายใจ