Skip to main content

ดี-เท็น พลัส (D-10 Plus) เครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น


ดี-เท็น พลัส (D-10 Plus) เครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น

สารสกัดบำรุงผิวพรรณ อัดแน่นในปริมาณเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อการดูแล ฟื้นฟูผิวพรรณอย่างเร่งด่วน

ดี-เท็น พลัส (D-10 Plus) รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง ช่วยให้ผิวหมองคล้ำขาวกระจ่างสดใสขึ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณเข้มข้น ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเสื่อมต่างๆ ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานสามารถทานได้

คุณประโยชน์ของ ดี-เท็น พลัส (D-10 Plus)

  • ผิวอมชมพู สว่าง ใส
  • ลดริ้วรอย บนใบหน้า กระชับรูขุมขน
  • ลดปัญหาถุงใต้ตา ผิวหยาบ
  • ลดรอย ดำ ฝ้า กระ
  • ลดการเกิดสิว หนอง อักเสบ
  • แก้ปัญหาผิวหน้าเป็นหลุมสิว
  • บำรุง สายตา ผม เล็บ ความจำดี  
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ป้องกันการเกิดริ้วรอย
  • คอลลาเจนเข้มข้น ทำให้ผิวนุ่ม มีความยืดหยุ่น
  • ช่วยให้แผลหายเร็ว ป้องกัน และยังยั้งการกระจายตัวของเซลส์มะเร็ง

ดี-เท็น พลัส (D-10 Plus)  เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องผิวพรรณ
  • ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ มีฝ้า กระ และจุดด่างดำ

ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 ซอง

  1. ผงทับทิม (Pomegranate Powder) 8,000 มก.
  2. คอลลาเจนจากปลา (Hydrolyzed Fish Collagen) 6,000 มก. วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส
  3. โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein) 400 มก.
  4. แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) 250 มก. วัตถุดิบนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์
  5. อะเซโรล่า เชอร์รี่ (Acerola Cherry Powder) 60 มก.
  6. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) 30 มก.
  7. สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine Bark Extract) 30 มก. วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส
  8. วิตามิน บี 6 (Vitamin B6) 2 มก.
  9. วิตามิน บี 12 (Vitamin B12) 2 มก.
  10. วิตามิน ดี (Vitamin D) 1.8 มก.
  11. มาลิค เอซิด (Malic Acid) 134.2 มก.
  12. ซูคราโลส (Sucralose) 90 มก.

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง มี 15 ซอง (ซองละ 15 กรัม)

วิธีรับประทาน : วันละ 1 ซอง ก่อนเข้านอน กับน้ำธรรมดา 100 – 150 มล.
***หากต้องการเห็นผลเร็ว แนะนำให้ทานวันละ 3-5 ซอง เพื่อรสชาติอร่อย หอมสดชื่น แนะนำให้ผสมกับน้ำเย็น

ราคา 644 ฿
(***โปรดสอบถามเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ)
เลขทะเบียน อย. 10-1-00152-1-0105

สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ
คลิกที่นี่ >> http://nav.cx/aCmmVT1
โทร. 085-919-6834


 คนรักสุขภาพ


แบบสอบถาม

Comments

Popular posts from this blog

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน GYb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทนมื้ออาหารครบ 5 หมู่ บำรุงร่างกาย สร้างมวลกล้ามเนื้อ หุ่นเฟิร์มกระชับ ลดการสะสมของไขมัน เร่งการเผาผลาญ นำไขมันส่วนเกินมาสร้างกล้ามเนื้อด้วย 4 กลไก สร้างสุขภาพ ทำให้สมองตื่นตัวพร้อมออกกำลังกาย Psychological Preparation ทำให้ร่างกายอึดและอดทน สามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นและนานขึ้น ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นกลไกการสร้างกล้ามเนื้อ และลดการสูญเสียกล้ามเนื้อ คุณประโยชน์ของ GYb ให้ปริมาณโปรตีนสูง ทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพิ่มพลังงานได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย เปลี่ยนไขมันที่หย่อนคล้อยให้เป็นกล้ามเนื้อ เป็นสารอาหารแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยให้สรีระดูสมส่วน มีสรีระที่เฟิร์มมากขึ้น รสบลูเบอรี่ อร่อย พกพาสะดวก ชงดื่มง่าย GYb เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่กำลังเจริญเติบโต ต้องการโปรตีนเพื่อซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนหนักใช้สมองเยอะ กลุ่มคนทำงาน ที่ทำงานหนัก รู้สึกเหนื่อยล้า กลุ่มคนที่อยากสร้า

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา อาหารเสริมบำรุงดวงตา ยอดขายอันดับหนึ่ง พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพดวงตา ด้วยสูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ได้รับการรับรอง Omni-Directional : ด้วยการนำเอาซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด ดีคอนแทคจึงพร้อมสำหรับเพื่อการดูแลดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสตลอดไป คุณประโยชน์ของสารสกัดในดีคอนแทค ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ที่ดวงตาที่เกิดปัญหาจากโรคเสื่อม ดี-คอนแทค (D-Contact)​ เหมาะสำหรับ  ผู้ที่มีอาการสายตาสั้นเทียมหรือระดับสายตาสั้นลึก ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานาน ผู้ที่จอตาเปลี่ยนแปลงพยาธิสภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน ผู้ที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนเป็นประจำ ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลานานๆ ผู้สูงอายุที่มีสายตาฝ้าฟาง ผู้ที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อเห็นแสงจ้า ผู้ที่มีสายตายาว ผู้ที่มีอาการวุ้นในตาเสื่อมทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง ผู้ที่มีอาการเยื่อบุตาอักเสบ ผู้ที่มีอาการต้อกระจก ต้อหิน หร

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D)   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย ❇️ ❇️ " 1 เม็ด ตกถึงท้อง รับรองเห็นผล " ❇️ ❇️ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง  ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปี ✔️ สารสกัดที่ดีที่สุดในโลกกว่า 9 ชนิด รวมอยู่ในเม็ดเดียว  ✔️ ✔️ ดูแล 5 ระบบหลัก ตับ ไต หัวใจ(ระบบไหลเวียนเลือด)​ ม้าม ปอด  ✔️ พลังแห่งธรรมชาติ คืนความสมดุลแก่ร่ายกาย ผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี คุณประโยชน์ของ โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) เสริมภูมิต้านทานของผู้ป่วยโรคไต บำรุงและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ไมเกรน ลดปัญหาการเกิดโรคเสื่อมต่างๆ เช่น โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน มะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ลดคอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ส่งเสริมการเต้นของหัวใจให้สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด ลดความเครียด ช่วยให้หลับสนิท ช่วยรักษาตับและไต โรคภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ชลอความแก่ ป้องกันโรคหัวใจ แก้ปัญหาระบบทางเดินหายใจ