Skip to main content

ดี-โปร (D-Pro) อาหารเสริมโปรตีน

ดี-โปร (D-Pro) อาหารเสริมโปรตีน

โปรตีน เป็นสารอาหารหมู่หนึ่งในห้าหมู่ที่จำเป็นต่อร่างกาย อาหารประเภทโปรตีนนี้ร่างกายได้รับมาจากทั้งพืชและสัตว์ โดยหน่วยย่อยของโปรตีนคือ กรดอะมิโน ร่างกายต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต สร้างเอมไซม์ และผลิตฮอร์โมนในร่างกาย สารอาหารโปรตีน จึงมีความสำคัญต่อร่างกายมากที่สุด ทั้งนี้เพราะเลือด กล้ามเนื้อ ผิวหนัง เล็บ กระดูก และอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ล้วนมีโปรตีนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ

โปรตีนชงดื่มที่ประกอบด้วย whey protein ชั้นดี Whey protein isolate ที่มีปริมาณโปรตีนบริสุทธิ์ มีไขมันและน้ำตาลต่ำ ช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังประกอบด้วยโปรตีนจากพืชสกัดด้วยนวัตกรรมพิเศษ Soy protein จากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นโปรตีนที่สกัดมาจากเมล็ดถั่วเหลือง นับเป็นโปรตีนสมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบทุกชนิด สกัดโดยใช้วิธีการกะเทาะเปลือกหุ้มเมล็ดออก จากนั้นจึงทำการบดให้ละเอียดพร้อมทั้งนำไปผ่านความร้อน จากนั้นจึงทำให้เย็นลง นำไปผ่านการล้างด้วยสารละลาย เพื่อสกัดเอาคาร์โบไฮเดรตและ Antinutritional factor (สารที่ลดหรือต้านคุณค่าทางโภชนาการ)​ ออกก่อนที่จะมาผ่านความร้อนและบดอีกครั้งทำให้โปรตีนของ Soy protein เพิ่มขึ้นและมีไขมันน้อยลง และยังมี Rice protein โปรตีนจสกข้าวซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นอยู่ครบ และมีกรดอะมิโนชนิด Branch chain Amino Acid ที่ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ทำให้นักกีฬาออกกำลังกายได้นาน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และยังมี Calcium (แคลเซียม) ช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง

คุณประโยชน์ของ ดี-โปร (D-Pro)​

  • เสริมสร้างสารอาหารโปรตีน เสริมสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง
  • ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ รูปร่างดี สัดส่วนกระชับ
  • ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ช่วยให้มีแรง ออกกำลังได้ทนมากขึ้น
  • บำรุงกระดูก ไขข้อ และชะลอการเสื่อมของกระดูกและฟัน
  • ช่วยเผาผลาญไขมัน ช่วยป้องกันไขมันสะสมกระชับสัดส่วนหลังออกกำลังกาย

ดี-โปร (D-Pro)​ เหมาะสำหรับ

  • สำหรับผู้ที่รักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย เข้า Gym ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และเห็นเด่นชัด
  • คนทั่วไปที่อยากหุ่นดี Lean โดยสร้างมวลกล้ามเนื้อและลดมวลไขมัน และบำรุงร่างกาย
  • ผู้ที่เป็นโรคขาดสารอาหาร
  • ผู้ที่ป่วยง่าย มีภูมิต้านทานน้อย ผมร่วง
  • นักกีฬา หรือคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
  • วัยเด็ก ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต
  • วัยทำงาน ช่วยให้พลังงาน ร่างกายไม่อ่อนเพลีย
  • ผู้สูงวัย ป้องกันกล้ามเนื้อลีบ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

ส่วนประกอบสำคัญใน ดี-โปร (D-Pro)​

  1. เวย์โปรตีนไอโซเลต (Whey Protein Isolate) 10,000 มก.
  2. เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต (Whey Protein Concentrate) 4,000 มก.
  3. ซอยโปรตีนไอโซเลต (Soy Protein Isolate) 3,500 มก.
  4. แคลเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต 20% (Calcium Amino Acid Chelate 20%) 3,200 มก.
  5. ผงโปรตีนจากข้าว (Rice Protein) 2,000 มก.
  6. แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต 20% (Magnesium Amino Acid Chelate 20%) 1,500 มก.
  7. ครีเอทีน โมโนไฮเดรต (Creatine Monohydrate) 1,000 มก.
  8. แอล-อาร์จินีน โมโนไฮโดรคลอไรด์ (L-Arginine Monohydrochloride) 1,000 มก.
  9. แอล-ลูซีน (L-Leucine) 700 มก.
  10. แอล-ไอโซลิวซีน (L-Isoleucine) 500 มก.
  11. แอล-วาลีน (L-Valine) 500 มก.
  12. สารสกัดจากจมูกข้าว (Rice Germ Extract) 150 มก.
  13. ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต 20% (Zinc Amino Acid Chelate 20%) 70 มก.
  14. วิตามินอี (Dl-Alpha-Tocopheryl Acetate 50%) 20 มก.
  15. วิตามินเอ (Dry Vitamin A Acetate) 4 มก.
  16. วิตามินบี 6 (Vitamin B6) 2 มก.
  17. วิตามินดี 3 (Dry Vitamin D3) 1.5 มก.
  18. วิตามินบี 12 (Vitamin B12) 0.002 มก.

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง

แนะนำการทาน : วันละ 1 ซอง (30 กรัม) ฉีกซองเทผลิตภัณฑ์ลงในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 180 มล. ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน

ราคา 1,085 ฿ 
(***โปรดสอบถามเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ)

เลขทะเบียน อย.

รสวนิลา 10-1-15456-5-0003
รสข้าวโพด 10-1-15456-5-0005
รสช็อคโกแล็ต 10-1-15456-5-0027
รสผักโขม สูตรเจ 10-1-15456-5-0034

สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ
คลิกที่นี่  >> http://nav.cx/aCmmVT1
โทร. 085-919-6834
 แบบสอบถามเรียนออนไลน์

Comments

Popular posts from this blog

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน GYb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทนมื้ออาหารครบ 5 หมู่ บำรุงร่างกาย สร้างมวลกล้ามเนื้อ หุ่นเฟิร์มกระชับ ลดการสะสมของไขมัน เร่งการเผาผลาญ นำไขมันส่วนเกินมาสร้างกล้ามเนื้อด้วย 4 กลไก สร้างสุขภาพ ทำให้สมองตื่นตัวพร้อมออกกำลังกาย Psychological Preparation ทำให้ร่างกายอึดและอดทน สามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นและนานขึ้น ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นกลไกการสร้างกล้ามเนื้อ และลดการสูญเสียกล้ามเนื้อ คุณประโยชน์ของ GYb ให้ปริมาณโปรตีนสูง ทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพิ่มพลังงานได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย เปลี่ยนไขมันที่หย่อนคล้อยให้เป็นกล้ามเนื้อ เป็นสารอาหารแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยให้สรีระดูสมส่วน มีสรีระที่เฟิร์มมากขึ้น รสบลูเบอรี่ อร่อย พกพาสะดวก ชงดื่มง่าย GYb เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่กำลังเจริญเติบโต ต้องการโปรตีนเพื่อซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนหนักใช้สมองเยอะ กลุ่มคนทำงาน ที่ทำงานหนัก รู้สึกเหนื่อยล้า กลุ่มคนที่อยากสร้า

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา อาหารเสริมบำรุงดวงตา ยอดขายอันดับหนึ่ง พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพดวงตา ด้วยสูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ได้รับการรับรอง Omni-Directional : ด้วยการนำเอาซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด ดีคอนแทคจึงพร้อมสำหรับเพื่อการดูแลดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสตลอดไป คุณประโยชน์ของสารสกัดในดีคอนแทค ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ที่ดวงตาที่เกิดปัญหาจากโรคเสื่อม ดี-คอนแทค (D-Contact)​ เหมาะสำหรับ  ผู้ที่มีอาการสายตาสั้นเทียมหรือระดับสายตาสั้นลึก ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานาน ผู้ที่จอตาเปลี่ยนแปลงพยาธิสภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน ผู้ที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนเป็นประจำ ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลานานๆ ผู้สูงอายุที่มีสายตาฝ้าฟาง ผู้ที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อเห็นแสงจ้า ผู้ที่มีสายตายาว ผู้ที่มีอาการวุ้นในตาเสื่อมทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง ผู้ที่มีอาการเยื่อบุตาอักเสบ ผู้ที่มีอาการต้อกระจก ต้อหิน หร

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D)   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย ❇️ ❇️ " 1 เม็ด ตกถึงท้อง รับรองเห็นผล " ❇️ ❇️ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง  ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปี ✔️ สารสกัดที่ดีที่สุดในโลกกว่า 9 ชนิด รวมอยู่ในเม็ดเดียว  ✔️ ✔️ ดูแล 5 ระบบหลัก ตับ ไต หัวใจ(ระบบไหลเวียนเลือด)​ ม้าม ปอด  ✔️ พลังแห่งธรรมชาติ คืนความสมดุลแก่ร่ายกาย ผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี คุณประโยชน์ของ โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) เสริมภูมิต้านทานของผู้ป่วยโรคไต บำรุงและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ไมเกรน ลดปัญหาการเกิดโรคเสื่อมต่างๆ เช่น โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน มะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ลดคอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ส่งเสริมการเต้นของหัวใจให้สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด ลดความเครียด ช่วยให้หลับสนิท ช่วยรักษาตับและไต โรคภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ชลอความแก่ ป้องกันโรคหัวใจ แก้ปัญหาระบบทางเดินหายใจ