Skip to main content

โอลีฟคอฟฟี่ (Oleef Coffee) กาแฟเพื่อควบคุมน้ำหนักและสัดส่วน

โอลีฟคอฟฟี่ (Oleef Coffee) กาแฟเพื่อควบคุมน้ำหนักและสัดส่วน

ควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกาแฟ หอม อร่อย รสชาติดี จาก กาแฟโอลีฟ (Oleef Coffee)
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ส่วนเกิน และกระชับสัดส่วน

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่นิยมดื่มกันมาช้านานทุกชาติทุกภาษาทั่วโลก การดื่มในปริมาณที่พอเหมาะสามารถกระตุ้นให้ร่างกาย สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ปัจจุบันได้มีการนำส่วนผสมอื่นๆเข้าไปผสมกับกาแฟ เพื่อให้การดื่มครั้งเดียวมีประโยชน์ได้เต็มที่มากขึ้นอย่างเช่น กาแฟผสมโสม กาแฟผสมเห็ดหลินจือหรือที่นิยมกันแพร่หลายในขณะนี้คือกาแฟที่ประสงค์จะให้มีผลในการควบคุมน้ำหนักจะมีส่วนผสมต่างๆมากมายอย่างเช่น สารสกัดถั่วขาว สารสกัดจากกระบองเพชร ฯลฯ ที่มีผลในการลดน้ำหนักเป็นต้น

คุณประโยชน์ของโอลีฟคอฟฟี่ (Oleef  Coffee)


  • ลดการสะสมของไขมันใหม่  และช่วยสลายไขมันเก่า
  • ลดการดูดซึมของแป้ง  ไม่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำตาล
  • ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญอาหาร
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • เพิ่มกากใย  ช่วยในระบบขับถ่าย
  • ช่วยให้ผิวพรรณขาว  กระจ่างสดใส

ส่วนประกอบสำคัญในโอลีฟคอฟฟี่ (Oleef Coffee)


  1. ครีมเทียม (Non Dairy Creamer) 65.480%
  2. กาแฟสำเร็จรูป (Instant Coffee) 25.000%
  3. ไฟเบอร์ (Fiber) 3.000%
  4. แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) 1.000%
  5. สารสกัดจากกระบองเพชร (Cactus Extract) 1.000%
  6. โสมสกัด (Ginseng Extract) 0.700%
  7. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) 0.500%
  8. สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) 0.500%
  9. แอล-ลูซีน (L-Leucine) 0.500%
  10. วิตามินรวม (Vitamin Premix) 0.200%
  11. แอล-ซีสเตอีน (L-Cysteine) 0.100%
***ใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล (Use Sucralose As Sweetener)


คุณประโยชน์ของสารสกัดที่เป็นส่วนประกอบของโอลีฟคอฟฟี่ (Oleef  Coffee)

✅ สารสกัดจากถั่วขาว
มีสารฟาซิโอลามิน  ทำให้เอ็นไซม์ย่อยแป้งมีสภาพเป็นกลางสามารถยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาลถึง  66% และขับถ่ายแป้งออกไปทั้งหมด ส่วนที่เหลืออีก 34% นั้น เอ็นไซม์จะย่อยน้ำตาลอย่างอิสระเช่นเดิม  มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก  ควบคุมและดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และยังช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด  ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย

✅ สารสกัดจากกระบองเพชร
ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย  ช่วยสลายไขมันเก่า มีไฟเบอร์คุณภาพสูง  มีกรดอะมิโน วิตามิน บี3 ไฟเบอร์  ช่วยลดคลอเรสตอรอล LDL  ไตกลีเซอไรด์  มีสารต้านอนุมูลอิสระ  อุดมด้วยวิตามิน ซี และวิตามิน เอ  ลดระดับน้ำตาล ควบคุมน้ำตาลในกระแสเลือด  กรดอะมิโนที่จำเป็นจะลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่เซลล์

✅ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
มีสาร  OPC  ซึ่งเป็นสารต้านอนุมุลอิสระ  มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และวิตามินอี  50 เท่า  ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน  ยับยั้งการเกิดเม็ดสี  เหมาะสำหรับผู้เป็นฝ้า  กระ  เสริมการทำงานของกลูต้าไธโอน  ช่วยชะลอการแก่ก่อนวัย  ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด  เพิ่มความแข็งแรงของหลอดเลือด  บรรเทาอาการมือและเท้าชา  รักษาเส้นเลือดขอด  ชะลอความเสื่อมของโรคจอประสาทตาเสื่อม และโรคต้อกระจก

✅ ไฟเบอร์
ลดการดูดซึม  และลดการอยากอาหาร  เพิ่มกากใยในลำใส้ ช่วยเรื่องการขับถ่าย

✅ แอล-คาร์นิทีน
ป้องกันโรคหัวใจ  ช่วยเผาผลาญอาหาร  ช่วยลดน้ำหนัก  เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ  ลดความเสื่อมของคอลลาเจน  และอีลาสตินของผิว

✅ สารสกัดจากโสม
ปรับสมดุลของร่างกาย  บำรุงสุขภาพ  เร่งการเผาผลาญ

✅ แอล-ลูซีน
เป็นกรดอะมิโน  เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

✅ แอล-ซีสเตอีน
เป็นกรดอะมิโน  และเป็นสารตั้งต้นในการกระตุ้นให้ตับอ่อนสร้างกลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย  ป้องกันตับจากการถูกทำลาย  ต้านการเสื่อมของเซลล์  ทำให้ผิวขาว ใส เนียนเรียบ  เปล่งปลั่ง  แบบธรรมชาติ

✅ วิตามินรวม
บำรุงร่างกาย  เสริมสร้างระบบประสาท

✅ ซูคราโลส
เป็นสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติให้พลังงาน 0% รสชาติ และโครงสร้างคล้ายน้ำตาลที่สุด  และหวานอย่างเป็นธรรมชาติ  ไม่ขมติดลิ้น  ไม่ทำให้ฟันผุ  ไม่เป็นสารก่อมะเร็ง และไม่ถูกย่อยสลายในระบบย่อยอาหาร  จึงไม่ให้พลังงานกับร่างกาย  มีความปลอดภัยสูง

นาดบรรจุ :​ 1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง (15g.)

แนะนำการทาน : ทาน 1 ซอง ต่อน้ำร้อน 1 ถ้วย (120 มล.) คนให้เข้ากัน

การดื่ม โอลีฟ คอฟฟี (Oleef Coffee) ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

กลุ่มผู้ที่มีน้ำหนักมาก(อ้วนมาก)
ดื่มก่อนอาหารเช้า 1 ซอง ดื่มก่อนอาหารเที่ยง 1 ซอง ดื่มก่อนอาหารเย็น (16.00 - 17.00 น.) 1 ซอง

กลุ่มผู้ที่มีน้ำหนักปานกลาง (อ้วน)
ดื่มก่อนอาหารเช้า 1 ซอง ดื่มก่อนอาหารเย็น (16.00 - 17.00 น.) 1 ซอง

กลุ่มผู้ต้องการควบคุมสัดส่วน
ดื่มก่อนอาหารเย็น (16.00 - 17.00 น.) 1 ซอง

ราคา 488 ฿  (***โปรดสอบถามเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ)
เลขทะเบียน อย. 10-1-00152-1-0129

สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ
คลิกที่นี่  >> http://nav.cx/aCmmVT1
โทร. 085-919-6834



 แบบสอบถามเรียนออนไลน์

Comments

Popular posts from this blog

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

จีวาย-บี (GYb) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน GYb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทนมื้ออาหารครบ 5 หมู่ บำรุงร่างกาย สร้างมวลกล้ามเนื้อ หุ่นเฟิร์มกระชับ ลดการสะสมของไขมัน เร่งการเผาผลาญ นำไขมันส่วนเกินมาสร้างกล้ามเนื้อด้วย 4 กลไก สร้างสุขภาพ ทำให้สมองตื่นตัวพร้อมออกกำลังกาย Psychological Preparation ทำให้ร่างกายอึดและอดทน สามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นและนานขึ้น ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นกลไกการสร้างกล้ามเนื้อ และลดการสูญเสียกล้ามเนื้อ คุณประโยชน์ของ GYb ให้ปริมาณโปรตีนสูง ทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพิ่มพลังงานได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย เปลี่ยนไขมันที่หย่อนคล้อยให้เป็นกล้ามเนื้อ เป็นสารอาหารแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยให้สรีระดูสมส่วน มีสรีระที่เฟิร์มมากขึ้น รสบลูเบอรี่ อร่อย พกพาสะดวก ชงดื่มง่าย GYb เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่กำลังเจริญเติบโต ต้องการโปรตีนเพื่อซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนหนักใช้สมองเยอะ กลุ่มคนทำงาน ที่ทำงานหนัก รู้สึกเหนื่อยล้า กลุ่มคนที่อยากสร้า

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา

ดี-คอนแทค (D-Contact) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตา อาหารเสริมบำรุงดวงตา ยอดขายอันดับหนึ่ง พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพดวงตา ด้วยสูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ได้รับการรับรอง Omni-Directional : ด้วยการนำเอาซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด ดีคอนแทคจึงพร้อมสำหรับเพื่อการดูแลดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสตลอดไป คุณประโยชน์ของสารสกัดในดีคอนแทค ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ที่ดวงตาที่เกิดปัญหาจากโรคเสื่อม ดี-คอนแทค (D-Contact)​ เหมาะสำหรับ  ผู้ที่มีอาการสายตาสั้นเทียมหรือระดับสายตาสั้นลึก ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานาน ผู้ที่จอตาเปลี่ยนแปลงพยาธิสภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน ผู้ที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนเป็นประจำ ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลานานๆ ผู้สูงอายุที่มีสายตาฝ้าฟาง ผู้ที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อเห็นแสงจ้า ผู้ที่มีสายตายาว ผู้ที่มีอาการวุ้นในตาเสื่อมทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง ผู้ที่มีอาการเยื่อบุตาอักเสบ ผู้ที่มีอาการต้อกระจก ต้อหิน หร

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย

โกเรจินส์-ดี (Koregins-D)   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพองค์รวม ปรับสมดุลร่างกาย ❇️ ❇️ " 1 เม็ด ตกถึงท้อง รับรองเห็นผล " ❇️ ❇️ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง  ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปี ✔️ สารสกัดที่ดีที่สุดในโลกกว่า 9 ชนิด รวมอยู่ในเม็ดเดียว  ✔️ ✔️ ดูแล 5 ระบบหลัก ตับ ไต หัวใจ(ระบบไหลเวียนเลือด)​ ม้าม ปอด  ✔️ พลังแห่งธรรมชาติ คืนความสมดุลแก่ร่ายกาย ผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี คุณประโยชน์ของ โกเรจินส์-ดี (Koregins-D) เสริมภูมิต้านทานของผู้ป่วยโรคไต บำรุงและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ไมเกรน ลดปัญหาการเกิดโรคเสื่อมต่างๆ เช่น โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน มะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ลดคอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ส่งเสริมการเต้นของหัวใจให้สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด ลดความเครียด ช่วยให้หลับสนิท ช่วยรักษาตับและไต โรคภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ชลอความแก่ ป้องกันโรคหัวใจ แก้ปัญหาระบบทางเดินหายใจ